Cách học bảng chữ cái tiếng hàn hiệu quả

Thoạt đầu khi nhìn vào chữ cái tiếng Hàn bạn sẽ nghĩ đây là những chữ tượng hình rắc rối, khó học như tiếng Nhật hoặc tiếng Trung nhưng thực tế không phải như vậy. Chỉ cần có phương pháp học phù hợp cộng thêm chăm chỉ bạn sẽ học được thứ tiếng này.

Dạy tiếng hàn trực tuyến sẽ giúp các bạn cách học bảng chữ cái tiếng hàn hiệu quả nhất

Đầu tiên: Phát âm, đọc viết bảng chữ cái thành thạo

Bảng chữ cái tiếng Hàn bao gồm 24 chữ cái trong đó có 14 phụ âm và 10 nguyên âm. Bạn cần học thuộc mặt chữ, cách viết và cách đọc của chúng thật thành thạo thì bạn mới có bước cơ bản tốt để học tiếng Hàn thành công.

Xem video học bảng chữ cái tiếng hàn tại đây


Về phần phát âm, bạn cần chú ý để phát âm đúng ngay từ đầu tránh việc phát âm sai dẫn đến sau này khó sửa. Việc phát âm chuẩn cần được giáo viên chỉ dạy và sự cố gắng tự học của cá nhân bạn. Trong thời gian đầu chưa quen, bạn có thể sử dụng những sách có kèm phiên âm để quen hơn với mặt chữ và cách phát âm tương ứng.

Bước 2: Học những chữ cái đơn giản trước

Các bạn sẽ học những chữ cái dễ học trước và dễ nhớ trước sau đó các bạn sẽ học các chữ khó nhớ sau cứ như vậy dần dần các bạn sẽ nhớ rõ hết bảng chữ cái tiếng hàn rồi.

Bước 3: luyện âm và nghe lại âm sao cho chuẩn

Để học bảng chữ cái tiếng hàn hiệu quả nhất thì các bạn sau khi đã nhớ hết các chữ cái thì cần phát âm chuẩn và để thực hiện được phương pháp học này thì các bạn cần có băng đài để ghi âm cách nói của mình rồi sau đó nghe lại. Cứ như vậy đến khi nào chúng ta phát âm chuẩn 100% thì thôi.
Chúc các bạn học tiếng hàn tốt !!!

Tham khảo thêm video giới thiệu bản thân bằng tiếng hàn:



1 nhận xét: